FANDOM

Nemora
Thăng Thiên
Trái Tim Của Mẹ Thiên Nhiên
Nemora
Người rừng
Người rừng
Trí tuệ
Trí tuệ
Nemora-fullview
Chỉ số Anh hùng
Chỉ số Tối thiểu Tối đa
 Sức Khoẻ
 Tấn Công
 Phòng Thủ
 Hiệu quả ra đòn quyết định
 ??
 ??
 ??
 ??%
 ??
 ??
 ??
 ??%
Kỹ năng

Nemora-skill1
Kỳ Quan Hoang Dã (chủ động) - Nemora triệu gọi năng lượng thiên nhiên hồi phục sinh mệnh cho toàn bộ đồng minh.
  • Cấp 1 (Lvl. 1) - Hồi cho toàn bộ đồng minh lượng sinh mệnh tương đương 30% sinh mệnh tối đa của Nemora.
  • Cấp 2 (Lvl. 81) - Hồi cho toàn bộ đồng minh lượng sinh mệnh tương đương 30% sinh mệnh tối đa của Nemora. Bất kỳ đồng minh nào chỉ còn dưới 20% sinh mệnh sẽ được gia tăng thêm 30% tốc độ hồi máu trong thời gian kỹ năng phát động.
  • Cấp 3 (Lvl. 161) - Hồi cho toàn bộ đồng minh lượng sinh mệnh tương đương 30% sinh mệnh tối đa của Nemora. Trong thời gian kỹ năng phát động, khả năng chống chịu pháp thuật lẫn sát thương vật lý của toàn bộ đồng minh sẽ được gia tăng 15%; đồng thời bất kỳ đồng minh nào chỉ còn dưới 20% sinh mệnh sẽ được gia tăng thêm 30% tốc độ hồi máu.
    • Lv.2:
    • Lv.3:

Nemora-skill2
Mị Hoặc (bị động) - Nemora quyến rũ một kẻ địch bất kỳ, khiến chúng nhận một lượng nhỏ sát thương và trở mặt với chính đồng minh của chúng.
  • Cấp 1 (Lvl. 11) - Sát thương tương đương 90% sức tấn công của Nemora. Kẻ địch bị mê hoặc sẽ tấn công đồng đội của chúng.

(Kẻ địch bị mê hoặc chỉ có thể đánh tay)

(Kẻ địch bị mê hoặc có thể sử dụng toàn bộ kỹ năng bị động)

  • Cấp 4 (Lvl. 181) - Sát thương tương đương 110% sức tấn công của Nemora. Kẻ địch bị mê hoặc sẽ nhận được 30% tốc độ tấn công và điên cuồng tấn công đồng đội của chúng.

    • Lv.2:
    • Lv.3:
    • Lv.4:

Nemora-skill3
Mẹ Thiên Nhiên Vĩ Đại (bị động) - Tăng khả năng hồi máu của Nemora và toàn bộ đồng minh.
  • Cấp 1 (Lvl. 41) - Tăng 15% khả năng phục hồi và hồi máu cho Nemora cùng toàn bô đồng minh.
  • Cấp 2 (Lvl. 121) - Tăng 15% khả năng phục hồi và hồi máu cho Nemora cùng toàn bô đồng minh. Trong trường hợp bất kỳ đồng minh nào đang có đầy đủ 100% sinh mệnh, 50% lượng hồi phục mà họ đang nhận sẽ được chuyển hóa thành một lớp khiên bảo vệ.
    • Lv.2:
    • Lv.3:

Nemora-skill4
Năng Lượng Sinh Mệnh (bị động) - Nemora liên tục hồi phục cho đồng minh yếu nhất của cô ấy.
  • Cấp 1 (Lvl. 61) - Lượng hồi phục tương đương 30% sinh mệnh tối đa của Nemora.
  • Cấp 2 (Lvl. 141) - Lượng hồi phục tương đương 30% sinh mệnh tối đa của Nemora, đồng thời hồi phục từ từ 150 điểm năng lượng cho đồng minh đó.
    • Lv.2:
    • Lv.3:

Danh sách các Anh hùng trong game [ AFK Arena ]
Thiên thần
Phe
Thiên Thần
Địa ngục
Phe
Địa Ngục
Ánh sáng
Phe
Ánh Sáng
Người thú
Phe
Người Thú
Người rừng
Phe
Người Rừng
NemoraNemora
Xác ướp
Phe
Xác Ướp